Listi
  • Bleikjuauglysing_i_Leifsstod
    Bleikjuauglysing_i_Leifsstod

Bein markaðssókn á bleikju 2007 - 2009.

Verkefnisstjóri: Árni Ólafsson

Verkefni til 3 ára

Upphæð styrks 2007: 4.500.000 kr

Upphæð styrks 2008: 4.100.000 kr

Upphæð styrks 2009: 4.100.000 kr

Upphafsár: 2007

Áætlað lokaár: 2010

Unnið af: Menja ehf

Markmið verkefnisins:

Markmið verkefnisins er að auka sölu á bleikju með beinni markaðssókn (e. direct marketing) á þeim svæðum þar sem hún er þekkt og staðbundin. Einnig að fyrirbyggja verðfall á henni eins og kostur er vegna aukins framboðs.
Verkefnið verður framkvæmt með símtölum, heimsóknum og sendingu sýnishorna til þeirra viðskiptavina sem sótt verður til.


Tilvísunarnúmer AVS: R 013-07


Frétt birtist um verkefnið 9. júlí 2010

Til baka Senda grein

header8


Útlit síðu:

Þetta vefsvæði byggir á Eplica